fbpx

การให้บริการ

◊ แผนแม่บทด้านการมุ่งเน้นลูกค้าและตลาดปี 2565-2569

>>>

การบริหารจัดการด้านผู้มีส่วนได้เสีย ธพว.

>>>

◊ รายงานผลการดำเนินงานผู้มีส่วนได้เสีย

>>>

กฏบัตรการให้บริการของ ธพว.

>>>

มาตรฐานการให้บริการ

>>>

ข้อมูลสถิติการให้บริการ

◊ รายงานผลกสนสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ

◊ บริการอิเล็กทรอนิกส์

• Application SME D Bank เพื่อขอสินเชื่อ

• E-Catalog ทรัพย์ NPA  

SME Payment บริการชำระเงินทันใจ

◊ ช่องทางการรับฟังเสียงลูกค้าและผู้มีส่วนได้เสีย

>>>

◊ รายงานการรับฟังเสียงลูกค้าและผู้มีส่วนได้เสีย

• รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 2566

รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 4

รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 3

รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 2

รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 1

• รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 2565

> รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 4
รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 3
รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 2
รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 1

• รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 2564

รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 4
รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 3
รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 2
รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 1

• รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 2563

รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 4
> รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 3
รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 2
รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 1

• รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 2562

รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 4
รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 3
รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 2
รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 1

 

Skip to content