◊ แผนแม่บทด้านการมุ่งเน้นลูกค้าและตลาดปี 2565-2569 |
>>> |
◊ การบริหารจัดการด้านผู้มีส่วนได้เสีย ธพว. |
>>> |
◊ รายงานผลการดำเนินงานผู้มีส่วนได้เสีย |
>>> |
◊ กฏบัตรการให้บริการของ ธพว. |
>>> |
◊ มาตรฐานการให้บริการ |
>>> |
◊ ข้อมูลสถิติการให้บริการ |
◊ รายงานผลกสนสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ |
◊ บริการอิเล็กทรอนิกส์ |
• Application SME D Bank เพื่อขอสินเชื่อ
• SME Payment บริการชำระเงินทันใจ
◊ ช่องทางการรับฟังเสียงลูกค้าและผู้มีส่วนได้เสีย |
>>> |
◊ รายงานการรับฟังเสียงลูกค้าและผู้มีส่วนได้เสีย |
• รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 2566
> รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 4
> รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 3
> รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 2
> รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 1
• รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 2565
> รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 4
> รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 3
> รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 2
> รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 1
• รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 2564
> รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 4
> รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 3
> รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 2
> รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 1
• รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 2563
> รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 4
> รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 3
> รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 2
> รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 1
• รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 2562
> รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 4
> รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 3
> รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 2
> รายงานเสียงของลูกค้าไตรมาส 1